A. Đối với các dòng sản phẩm máy Thương hiệu WPM:
1) Thời gian bảo hành:
– Bảo hành 6 tháng tính từ ngày mua đối với toàn bộ các sản phẩm máy pha cà phê và máy xay cà phê thương hiệu WPM được nhập khẩu bởi công ty TNHH Barista Buddy Việt Nam.
2) Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
– Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.
3) Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
– Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
– Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
– Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
B. Đối với các dòng sản phẩm nguyên liệu pha chế:
1) Thời gian bảo hành/đổi trả:
– Vì là dòng sản phẩm nguyên liệu pha chế nên Quý khách hàng được kiểm tra ngay khi nhận sản phẩm và được bảo hành đổi hàng ngay lập tức khi phát hiện vấn đề lỗi sản phẩm.
2) Điều kiện bảo hành/đổi trả:
– Sản phẩm còn trong hạn sử dụng tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá. (Vấn đề này đã được kiểm tra ngay khi khách nhận hàng)
– Lỗi xác định để bảo hành là hương vị, màu sắc, hỏng góc của sản phẩm bên trong khi bao bì vẫn còn nguyên theo thiết kế đóng gói của nhà sản xuất.
3) Các trường hợp bị từ chối bảo hành/đổi trả:
– Sản phẩm không còn trong hạn sử dụng.
– Bao bì sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có hiện tượng hư hỏng do bị vô nước, sử dụng và bảo quản sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
– Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
– Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.